Động lực!! Làm thế nào để có động lực trong cuộc sống?
Khó khăn thử thách, làm sao để không lùi bước!
Cám dỗ cuộc đời, tránh nó như thế nào?
Va chạm xã hội, như nào là vừa?

Những câu hỏi trên thật khó để trả lời ngay cả đối với người trưởng thành. Tôi đã từng tự vấn mình rất nhiều nhưng không thể tìm được câu trả lời hợp lý, phải chăng đó là sự bế tắc?!

Sống trong môi trường đa dạng, mỗi người một vẻ, tài giỏi có, chơi bời có, bình thường có, mà sao mình như không định hình được bản thân? Ngày trước phải chăng mình sống quá vô tư, hiền lành, thánh thiện để bây giờ khi biết nhiều hơn về những trò mèo cuộc sống, biết nhiều hơn những kẻ hay dở mánh khóe thì cảm thấy trong bản thân nhiều khúc mắc?

Cuộc sống không thể thay đổi chốc lát, những gì đến với mình từ từ sẽ thấm sâu vào trong nhận thức và thành bản năng mà thôi, tôi cần đọc nhiều sách, đi nhiều nơi, nếm trải nhiều sóng gió, trải nghiệm nhiều cảm xúc để làm giàu mình hơn. Tôi muốn được lắng đọng trong mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ!

Dẫu biết rằng phía trước lắm gian nan, nhiều thử thách, nhưng sẽ không chịu lùi bước...
....và ai tiếp thêm cho tôi động lực, cho tôi niềm tin...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn những nhận xét của bạn, chúc bạn một ngày thành công!

 
Top